ทำไมธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่สะอาดจึงมีความสำคัญกับเด็ก

 การออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพ

และให้เด็กในหลาย ๆ ด้าน

เด็ก ๆ ต้องการกิจกรรมที่มีแสงแดดและอากาศหลายแห่งมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสุขภาพของเด็ก ๆ

อากาศที่บริสุทธิ์แสงแดดและของมีค่ามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาสุขภาพของลูกของเราผู้เชี่ยวชาญชี้ให้เห็นสิ่งที่แตกต่างกัน
และแสดงเหตุผลที่สำคัญพื้นที่สีเขียว

ธรรมชาติมอบสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้ฝึกกล้ามเนื้อและใช้ทักษะการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติเพื่อช่วยป้องกันโรคอ้วนและยึดมั่นในเนื้อสัตว์อันหลากหลายที่สำคัญ “การส่งเสริมให้เด็กทำกิจกรรมห้อย” เด็ก ๆ จะได้รับประโยชน์จาก ธรรมชาติก็และทำไมเด็กถึงต้องการธรรมชาติ?

 

จากการสำรวจเด็กที่ได้รับอากาศบริสุทธิ์แสงแดดสามารถเติมวิตามินดีได้เพียง 10% ของวิตามินดีที่ได้รับจากอาหารส่วนที่เหลืออีก 90 ที่ต้องการรังสียูวี
จาก Helios-Klinikum-Krefeld

เล่นในพื้นที่อากาศบริสุทธิ์ – รับวิตามินจากธรรมชาติ

วิตามินดีเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างกระดูกและมีผลต่อระบบภูมิคุ้มกัน: มันได้รับ phagocytes ในเลือดและช่วยในการป้องกันการเดินป่า แต่ยังช่วยลดอัตราการเต้นของหัวใจและความดันโลหิตด้วยเมื่อมีความเหนื่อย เพิ่มมากขึ้น – ธรรมชาติสามารถช่วยให้มีเด็กจำนวนมากที่ทุกข์ทรมานจากความเหนื่อยล้าเพิ่มขึ้นไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเรียนรู้การทำกรร ร่วมกับเพื่อนสภาวะแวดล้อมในครอบครัวและอีกเหตุผลหนึ่งคือพ่อแม่จะถ่ายทอดชีวิตประจำวันของพวกเขาไปยังลูก ๆ

ในการใช้ชีวิตเร่งรีบและการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของเด็ก ๆ ในโรงเรียนการทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อนและได้เวลากลับบ้านทำให้เด็ก ๆ จิตใจ “การออกไปทำกิจกรรมพักผ่อนที่ป่าเช่นการเดินป่าและรับอากาศบริสุทธิ์สามารถช่วยให้เด็ก ๆ ผ่อนคลายได้”

นักวิชาการศึกษาธรรมชาติและผู้ที่มีความคิดริเริ่ม Macht-euch-schmutzig! กล่าวว่า “ป่าและธรรมชาติจะรักษาบาดแผลในใจและช่วยรักษาโรคซึมเศร้าและความเครียด” ธรรมชาติของเด็ก ๆ ช่วยให้พวกเขาได้ใช้เวลาในการหายใจลึก ๆ และรู้สึกผ่อนคลายสบาย ๆ

 

Greenspace: มีความเกี่ยวข้องกับการพัฒนาทางอารมณ์และความรู้สึกเข้าใจ

“การศึกษาทางอารักขาแสดงให้เห็นว่าคนที่อาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นสีเขียวเช่นสวนสาธารณะหรือเพียงแค่สถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชจะมีความแข็งแรงและร่างกายกระเพื่อมลงเล็กน้อย”

“ดร. Iana Markevych จากมหาวิทยาลัย Ludwig Maximilian มหาวิทยาลัยมิวนิคกล่าวว่า” ทำไม “ในอีกด้านหนึ่งมลพิษทางเสียงจะมีระดับความร้อนต่ำกว่าในสถานที่ที่รอบด้วยพืชสีเขียวอย่างแน่นอนในระบบที่เหมาะ สำหรับกิจกรรมจะส่งเสริมสุขภาพทั้งภายนอกและภายในพื้นที่สีเขียว

เงินทุนในปีแรกของชีวิตเด็กแรกเกิดที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาอารมณ์และความรู้ในอนาคตการพัฒนาพื้นที่สีเขียวเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการพัฒนาเด็กให้มีสุขภาพที่ดี

 

เล่นสนุกกลางแจ้งจะช่วยส่งเสริมทักษะทางสังคม

“การเยี่ยมชมธรรมชาติเป็นประจำไม่เพียง แต่จะช่วยให้สุขภาพดีขึ้น แต่ยังรวมถึงการพัฒนาบุคลิกภาพของเด็ก ๆ

สภาพแวดล้อมในป่าจะช่วยให้เด็ก ๆ ได้ใช้จินตนาการอย่างผจญภัยและรูปแบบทางสังคมของพวกเขาด้วย

“Bettina Hermann กล่าว” การเอาชนะด้วยกันหรือค้นหาวิธีที่จะช่วยเติมเต็มความภาคภูมิใจของเราและเพิ่มความมั่นใจในการดูแลตนเองของเรา ไปข้างหน้าระหว่างการสำรวจป่าในความสงบของป่าทำให้พวกเขาสนุกสนานและได้รับอย่างอิสระ “

ธรรมชาติเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจในการเรียนรู้

 

“สำหรับฉันไม่มีที่ไหนที่จะดีไป กว่าการเรียนรู้นอกสถานที่ ” เบ็แฮร์มันน์กล่าวต่อ
มันน่ากลัวที่ที่คุณเด็กก่อนวัยเรียนหลายของคุณคนไม่เคยขณะนี้ในห้างหุ้นส่วนจำกัดป่ามาก่อนก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
ถ้าอาจจะมีคำถามขึ้นว่าได้ “ในป่ามีเสือไหม?”

 

การศึกษาและการรับเลี้ยงเด็กในสิ่งที่สำคัญคือการพัฒนาความเข้าใจของเด็ก ๆ ในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

 

ไม่มีที่ไหนที่เด็ก ๆ จะเข้าใจความสัมพันธ์ทางชีววิทยาและการดูแลรักษาระหว่างคนสัตว์และพืชที่ได้รับในพื้นที่ป่าสีเขียวในป่าจะถูกเก็บไว้ที่ดีสำหรับเด็ก ๆ ที่จะให้พวกเขาเข้ามาในโรงเรียนอย่างเหมาะสม ยิ่งว่าเด็กก่อนวัยเรียนจะต้องสัมผัสธรรมชาติและการศึกษาธรรมชาติ Bettina Hermann กล่าว

ฉันภายนอก 09/10/2019
ที่มาISPO.com
ขอบคุณภาพจาก https://youtu.be/9zat9ef1vHo