เปิดตัวห้องครัวคนเมือง ปี 2

ฤกษ์งามยามดี “ห้องครัวคนเมือง ปี 2” พร้อมพาเพื่อนๆ ไปร่วมสนุกกับการพึ่งตนเองกันต่อแล้วจ้าาา!! ????????????

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ทีมเชฟห้องครัวคนเมืองที่น่ารักของเราได้รังสรรค์และแบ่งปันหลากหลายเมนูจากผักนานาชนิดที่เราสามารถเริ่มปลูกกันได้ง่ายๆ ภายในครัวเรือน พร้อมเทคนิคการปลูกผักเล็กๆ น้อยๆ แซมเป็นเกร็ดความรู้คู่กับเมนูอาหาร ต้องขอขอบคุณเชฟเฉพาะกิจทุกท่าน และที่สำคัญคือผู้ติดตามที่น่ารักทุกๆ คน ที่คอยกดไลค์ กดแชร์ ให้กับเมนูห้องครัวคนเมืองเสมอมา ลองทำตามกันไปกี่เมนูบ้างแล้วเอ่ย???

✨ต่อเนื่องในปีนี้✨ ทีมห้องครัวคนเมืองแอบกระซิบมาว่า พวกเขาเตรียมการเรียนรู้ไว้รอพวกเราอยู่อีกเพียบ! ปีนี้เราจะไม่ได้แค่ทำอาหาร แต่เราจะได้ลองทำเครื่องปรุงและของใช้ในครัวเรือน กันด้วย! เรียกได้ว่าเราจะได้ก้าวเข้าสู่กรีนไลฟ์สไตล์กันอีกหนึ่งขั้น ???? ยิ่งไปกว่านี้ ปีนี้เราจะได้ไปตะลุยตลาดทางเลือก และสวนผักของเพื่อนบ้านกับทีมห้องครัวคนเมือง ที่จะพาเราไปสรรหาวัตถุดิบสดใหม่ ปลอดภัย และเรียนรู้การคัดเลือกวัตถุดิบอย่างเหมาะสม เพราะ “ที่มาของอาหารนั้นมีความสำคัญ” และ “ห้องครัวคนเมืองอยากเชิญชวนคนเมืองทุกคนกลับไปให้ความสำคัญกับการทำและการกินอาหาร” ????????????

สามารถติดตามเมนูห้องครัวคนเมืองกันได้เหมือนเดิมทุกวันศุกร์ ที่เพิ่มเติมคือความรู้การพึ่งพาตนเองที่ขนมาอีกเพียบ! แล้วพบกันนะจ๊ะ ????

#ห้องครัวคนเมือง